• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM GDNN-GDTX LỤC NGẠN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUYẾT TÂM GIỮ VỮNG THÀNH QUẢ TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID 19

Cả nước ta đang phải tập trung đối phó một làm sóng dịch bệnh Covid19 mới. Làn sóng này phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao bùng phát trên diện rộng, thách thức càng lớn thì càng cần sự quyết tâm càng cao.

Để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Bộ Y tế kêu gọi mỗi người dân:

1. Hạn chế đến nơi công cộng, tụ tập đông người không cần thiết.

2. Không được chủ quan, lơ là. Luôn đề cao cảnh giác phòng chống dịch, khi phát hiện các trường hợp nghi ngờ nhập cảnh trái phép cần lập tức thông báo ngay cho chính quyền địa phương để tổ chức cách ly, xử lý kịp thời.

3. Thực hiện tốt Khuyến cáo 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế để phòng, chống dịch COVID-19.

4. Liên hệ với đường dây nóng Bộ Y tế: 1900.9095 để được tư vấn khi cần thiết.

Đồng thời ngày 30/4, Bộ Y tế phát động chiến dịch thay ảnh đại diện (Avatar), ảnh bìa (Cover) đồng thời trên các nền tảng mạng xã hội của cá nhân: Facebook, Lotus, Zalo... với chủ đề: "Đồng lòng quyết tâm giữ vững thành quả chống dịch COVID-19". Hoạt động này nhằm kêu gọi người dân hãy đồng lòng nêu cao tinh thần yêu nước và thực hiện 4 khuyến cáo phòng, chống dịch COVID-19.

  Hưởng ứng và triển khai các khuyến nghị và chỉ đạo của cấp trên, các bộ giáo viên và nhân viên nhà trường đã và đang tích cực thực hiện tốt các nội dung trên. Cụ thể đó là:

          - Ban giám đốc luôn động viên, huy động toàn bộ tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường tham gia vào công cuộc phòng chống dịch bằng các việc làm thiết thực, ý nghĩa.

          - Ban giám đốc trực tiếp thực hiện, chỉ đạo cán bộ Y tế nhà trường luôn cập nhật các thông báo nhất là thông báo khẩn/ hoả tốc, văn bản chỉ đạo của cấp trên trong việc truy vết, khai báo Y tế.

  • Song song với đó, Ban giám đốc chú trọng công tác tuyên truyền tới toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh về các biện pháp phòng chống đại dịch bằng nhiều hình thức như trên Zalo, Facebook, Website, Bảng biển hướng dẫn, phát thanh,...
  •  - Nhà trường đã trang bị vật tư, thiết bị y tế thiết yếu cho công tác phòng chống dịch bệnh như khẩu trang y tế (được phát miễn phí cho khách đến trường, HS nếu bị mất hỏng), nước sát khuẩn (được phát miễn phí),...
  • "Vì lợi ích của đất nước, cộng đồng và của chính mình, mỗi người dân Việt Nam hãy đồng lòng quyết tâm giữ vững thành quả đã đạt được trong phòng, chống dịch COVID-19"!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Văn bản
Video Clip
Liên kết website